ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ KIN LONG IMART
1. GIỚI THIỆU
1.1. Chào mừng quý khách hàng đến với website thương mại điện tử Imart.kinlong.vn qua giao diện website hoặc ứng dụng di động.
Chúng tôi là Công ty TNHH KIN LONG Việt Nam có địa chỉ trụ sở chính tại tòa nhà CTM Complex, số 139, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, chủ sở hữu website thương mại điện tử thông qua website https://Imart.kinlong.vn và đã được đăng ký chính thức với Bộ Công Thương.
1.2. Dịch vụ chúng tôi cung cấp kết nối người tiêu dùng (người mua) với công ty TNHH Kin Long Việt Nam nhằm mang đến cơ hội hợp tác giữa khách hàng và công ty TNHH Kin Long Việt Nam. Hợp đồng mua bán là trực tiếp giữa người mua và công ty TNHH Kin Long Việt Nam.
1.3. Trước khi trở thành Người Sử Dụng của Imart.kinlong.vn, bạn cần đọc và chấp nhận mọi điều khoản và điều kiện được quy định trong Điều Khoản Dịch Vụ này.
1.4. Kin Long Việt Nam có quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Imart.kinlong.vn hoặc dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào theo quy định pháp luật. Phiên bản thử nghiệm của dịch vụ hoặc tính năng của dịch vụ có thể không hoàn toàn giống với phiên bản cuối cùng.
2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE/ PHẦN MỀM
BẰNG VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ HAY TẠO TÀI KHOẢN TẠI IMART.KINLONG.VN, QUÝ KHÁCH ĐÃ CHẤP NHẬN VÀ ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY.
NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC TRUY CẬP VÀO IMART.KINLONG.VN. NẾU BẠN LÀ NGƯỜI CHƯA THÀNH NIÊN HOẶC BỊ GIỚI HẠN VỀ NĂNG LỰC HÀNH VI DÂN SỰ THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT TẠI VIỆT NAM, BẠN CẦN NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ HOẶC CHẤP THUẬN TỪ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP. KHÁCH HÀNG ĐẢM BẢO CÓ ĐẦY ĐỦ HÀNH VI DÂN SỰ ĐỂ THỰC HIỆN CÁC GIAO DỊCH MUA BÁN THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH CỦA PHÁP LUẬT VIỆT NAM.
2.1. Tư cách người sử dụng
Nếu bạn đại diện cho một công ty hoặc pháp nhân khác sử dụng dịch vụ Imart.kinlong.vn, thì bạn cần đảm bảo rằng bạn có quyền đại diện cho công ty hoặc pháp nhân đó.
2.2. Sử dụng tài khoản, quản lý thông tin và bảo mật tài khoản
Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản sử dụng để khách hàng có thể mua sắm trên website https://Imart.kinlong.vn trong khuôn khổ điều khoản và điều kiện sử dụng đã đề ra. Bạn có thể sử dụng địa chỉ email, số điện thoại di động hoặc các phương thức khác được Imart.kinlong.vn cho phép làm phương thức đăng kí/ đăng nhập để vào trang web Imart.kinlong.vn.
Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Imart.kinlong.vn. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin, Imart.kinlong.vn có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Bạn cần giữ bí mật mật khẩu và chỉ sử dụng tên đăng nhập, mật khẩu khi đăng nhập. Ngoài ra bạn cần đảm bảo sẽ đăng xuất khỏi tài khoản của mình sau mỗi phiên đăng nhập trên Imart.kinlong.vn. Bên cạnh đó, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.
2.3 Khái niệm thường dùng
- “Nhân viên kinh doanh”: Mỗi khách hàng đăng ký tài khoản trên Web, sẽ được công ty Kin Long phân một nhân viên kinh doanh chăm sóc. Số điện thoại của nhân viên kinh doanh này sẽ hiển thị trên số Hot line, khi khách đăng nhập vào tài khoản.
- “Khách hàng giao dịch”/ “Chuyển khách giao dịch”: Khách hàng doanh nghiệp sau khi được nhân viên Kin Long liên hệ, tư vấn nhu cầu và thu thập những giấy tờ cần thiết, sẽ được nhân viên Kin Long đưa vào hệ thống nội bộ của công ty và được coi là một khách đã xác nhận tư cách khách hàng. Đối tượng khách này được gọi là khách hàng giao dịch hoặc đã được chuyển thành khách giao dịch.
- “Tài khoản khách cá nhân”: là những tài khoản khách đang ký bằng mạng xã hội, số điện thoại, email
- “Tài khoản doanh nghiệp”: là những tài khoản đăng ký bằng thông tin doanh nghiệp: tên doanh nghiệp, mã số thuế…
- “Khách tín dụng”: là những khách được công ty TNHH Kin Long cho phép mua hàng trước, trả tiền sau. Trong đó, khách hàng cần ký hợp đồng tín dụng với Kin Long và được Kin Long cấp hạn mức tín dụng nhất định trong một khoảng thời gian nhất định.
- “Hạ đơn”: nhập đơn lên web/ hệ thống và thông tin đơn này được đưa tới các điểm duyệt liên quan để tiến hành việc đặt hàng, mua hàng.
- “Thanh toán offline”/ “Thanh toán ngoại tuyến”: Là hình thức thanh toán không thông qua cổng thanh toán của Web Kin Long. Đây là hình thức áp dụng cho những khách đạt đủ tiêu chuẩn
3. ĐẶT HÀNG, THANH TOÁN, HOÀN TIỀN VÀ XUẤT HÓA ĐƠN
3.1. Đặt hàng
3.1.1. Khi bạn yêu cầu, mua sản phẩm và/ hoặc dịch vụ trên trang web của Imart.kinlong.vn, vui lòng xác nhận kĩ tên sản phẩm, giá cả, số lượng, mẫu mã, thông số kỹ thuật, kích thước hoặc thời gian phục vụ, nội dung, các yêu cầu hạn chế,… và xác minh địa chỉ liên hệ, số điện thoại, người nhận hàng và các thông tin khác của bạn khi đặt hàng.
3.1.2. Bạn hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng việc bạn hỏi giá, mua hàng của bạn phải dựa trên nhu cầu giao dịch thực tế, không tồn tại ý đồ xấu, các hành vi làm gián đoạn trật tự giao dịch bình thường của trang web Imart.kinlong.vn. Căn cứ vào nhu cầu duy trì trật tự giao dịch và bảo mật giao dịch trên website của Imart.kinlong.vn, Imart.kinlong.vn có thể chủ động thực hiện các thao tác như đóng các lệnh giao dịch có liên quan khi phát hiện tình huống trên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thao tác trên, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Imart.kinlong.vn.
3.2. Thanh toán
Hiện tại, Web thương mại điện tử Kin Long đang cho phép khách hàng thanh toán theo hai hình thức: Thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán và Thanh toán offline (mua nợ) theo hạn mức tín dụng được công ty TNHH Kin Long Việt Nam cho phép.
3.2.1. Thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán:
- Đối tượng áp dụng: Tất cả các tài khoản khách hàng đều có thể đặt hàng và thanh toán theo hình thức này
- Điều kiện: Các loại thẻ và tài khoản ngân hàng khách đang dùng hoạt động bình thường và hợp pháp tại Việt Nam và Quốc tế.
- Các hình thức thanh toán: thẻ nội địa, thẻ quốc tế tại các ngân hàng sau
3.2.2. Thanh toán offline (mua nợ) theo hạn mức tín dụng được công ty TNHH Kin Long Việt Nam cho phép.
- Đối tượng áp dụng: Khách đã được công ty TNHH Kin Long Việt Nam duyệt tư cách khách tín dụng. Trong đó, “Khách tín dụng” là khách đã liên hệ offiline với nhân viên kinh doanh Kin Long, cung cấp giấy tờ và làm các thủ tục cần thiết để được công ty TNHH Kin Long thẩm duyệt và cung cấp hạn mức mua hàng nợ theo tình huống cụ thể từng công ty.
- Hình thức thanh toán nợ: Thanh toán qua tài khoản ngân hàng:
Tên tài khoản: Công ty TNHH Kin Long Việt Nam
Số tài khoản: 26010005686668
Ngân hàng: Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Mỹ Đình.
Nội dung chuyển khoản : “Tên khách hàng” + “Mã số thuế”
Lưu ý:
- Thời gian thanh toán trực tuyến là trong vòng 7 ngày làm việc sau khi tạo đơn hàng, quá thời hạn này thì đơn hàng sẽ bị hủy.
- Trường hợp Kin Long phát hiện thẻ tín dụng của khách hàng không hợp pháp, chúng tôi sẽ tạm dừng đơn hàng để xác minh lại
3.3. Trả hàng và hoàn tiền
3.3.1. Với đơn thanh toán online qua cổng thanh toán:
- Cổng thanh toán điện tử của Kin Long sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng thời gian như sau: 5 ngày với thẻ nội địa, 50 ngày với thẻ quốc tế kể từ thời điểm hủy đơn thành công trên sàn thương mại điện tử.
- Số tiền hoàn về cho khách bằng giá trị đơn hàng + phí vận chuyển (mà khách đã thanh toán nếu có) . Trong đó tiền phát sinh do chi phí chuyển khoản ngân hàng (nếu có) và phí phải thu của cổng thanh toán do khách hàng chịu .
3.3.2. Với đơn hàng trả tiền ngoại tuyến:
- Thủ tục trả đơn hoàn tiền: khách hàng cần liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách
3.4. Xuất hóa đơn
Tất cả các đơn hàng trả tiền online hay ngoại tuyến đều được xuất hóa đơn.
Mỗi đơn hàng sẽ được xuất hai loại hóa đơn riêng biệt: hóa đơn tiền hàng và hóa đơn phí vận chuyển.
- Sau khi xác nhận thông tin đơn hàng, (bao gồm: địa chỉ giao hàng, danh mục sản phẩm, giá tiền, phương thức vận chuyển) sẽ chuyển tới bước xác nhận thông tin hóa đơn và phương thức thanh toán. Khi trạng thái đơn hàng trong trang chi tiết đơn hàng chuyển sang trạng thái “đã giao hàng cho bên vận chuyển” thì:
- Với hóa đơn tiền hàng: Kin Long sẽ tiến hành xuất hóa đơn tiền hàng cho khách và gửi hóa đơn cho nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng. Trong vòng 3 ngày làm việc, nhân viên kinh doanh của Kin Long sẽ gửi hóa đơn cho khách.
- Với hóa đơn tiền vận chuyển của đơn hàng: Sau khi giao hàng thành công và bên vận chuyển báo về cho Kin Long (ngày T) thì Kin Long sẽ xuất hóa đơn vào ngày T+1.
- Thông tin xuất hóa đơn sẽ được hiển thị cho khách xác nhận lại sau khi xác nhận thông tin đơn hàng (trước khi bấm nút: “Thanh toán”).
- Thông tin xuất hóa đơn sẽ mặc định hiển thị thông tin trong tài khoản cá nhân của khách và không được thay đổi trực tiếp.
- Trường hợp thông tin xuất hóa đơn mặc định có sự sai khác, khách cần liên hệ nhân viên kinh doanh để được xử lý.
- Hóa đơn sau khi được khách xác nhận sẽ không được thay thế hay sửa đổi nữa.
- Khách hàng có thể vào phần QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG – CHI TIẾT ĐƠN HÀNG để check lại thông tin xuất hóa đơn
3.5. Chuyển nhượng tài khoản
Vì tài khoản người dùng được liên kết với thông tin tín dụng của người dùng nên bạn chỉ có thể chuyển tài khoản nếu có quy định rõ ràng của pháp luật, phán quyết của tòa án hoặc với sự đồng ý của Imart.kinlong.vn và tuân thủ quy tắc của Imart.kinlong.vn về quy trình chuyển tài khoản. Sau khi tài khoản của bạn được chuyển nhượng, các quyền và nghĩa vụ của tài khoản sẽ đồng thời được chuyển. Ngoài ra, tài khoản của bạn không được chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào, nếu không Imart.kinlong.vn có quyền truy cứu trách nhiệm của bạn về việc vi phạm hợp đồng và các trách nhiệm tương ứng phát sinh sẽ do bạn chịu trách nhiệm.
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.
4. THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giỏ hàng hóa, số lượng, tình trạng tồn kho và các thông tin hàng hóa khác trên trang web này có thể thay đổi bất kì lúc nào và trang web này sẽ không đưa ra bất kì thông báo đặc biệt nào. Tất cả giá của hàng hóa đã bao gồm VAT, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá do yếu tố kĩ thuật internet và quản lý nội bộ của công ty hoặc các lý do khách quan khác, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo về đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.
(*) Mô tả tiêu chuẩn sản phẩm và đơn giá
4.1. Tất cả các sản phẩm được tiêu thụ trên Web của Kinlong đều tuân theo tiêu chuẩn kiểm tra liên quan của Việt Nam và các tiêu chuẩn chất lượng của Quốc Gia Trung Quốc (được quy định rõ ràng cụ thể trong tài liệu CO – CQ đi kèm sản phẩm)
4.2. Các sản phẩm trên Web Imart.kinlong.vn sẽ có hai hình thức tiêu thụ: bán online và bán offline. Sản phẩm bán online là những hàng có sẵn tồn kho, có thể mua bán trực tiếp và theo dõi thông tin đơn hàng trên Web. Sản phẩm bán offline là những sản phẩm có trưng bày trên các cataloge của Web, không có sẵn tồn kho và giá, khách muốn mua cần liên hệ trực tiếp với nhân viên Kin Long để được tư vấn và đặt hàng.
- Sản phẩm mua bán online, Web sẽ có hai hình thức thể hiện giá bán là: hỏi giá và ghi giá cụ thể. Hàng ghi giá cụ thể khách có thể mua thẳng trên Web như các Web thông thường khác (không cần hỏi giá). Với những hàng không hiện giá cụ thể mà chỉ có nút “Hỏi giá” thì khách cần đi hỏi giá cho sản phẩm đó. Giá sử dụng để hạ đơn là giá đã được bạn đồng ý và xác nhận. Ngoài ra, bảng báo giá bạn đã hỏi là những báo giá có quy định thời gian hiệu lực. Nếu báo giá đã quá thời hạn, bạn sẽ không thể đặt hàng theo báo giá đó và cần thực hiện lại việc hỏi giá mới.
- Trường hợp công ty có sự điều chỉnh về giá, Kin Long sẽ có thông báo tới Quý khách hàng. Khi đó, những hỏi giá thuộc trường hợp phải điều chỉnh sẽ bị vô hiệu hóa và khách cần tiến hành hỏi lại giá bán trước khi đặt hàng.
5. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ KIỂM TRA KHI NHẬN HÀNG
5.1. Trang web Imart.kinlong.vn sẽ giao sản phẩm đến địa chỉ giao hàng mà khách hàng chỉ định. Thời gian giao hàng được liệt kê trên trang web của Imart.kinlong.vn, là thời gian tham chiếu và việc tính toán thời gian tham chiếu được ước tính dựa trên tình trạng hàng tồn kho, thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng. Thời gian tham chiếu không phải là thời gian giao hàng đến.
5.2. Imart.kinlong.vn chấp nhận những khiếu nại về chất lượng và số lượng do người mua hàng đầu tiên đưa ra. Về nguyên tắc, những khiếu nại đưa ra sau khi hàng được chuyển từ người mua thứ nhất sang người thứ hai sẽ không được chấp nhận.
5.3. Khi nhận hàng xin quý khách kiểm tra hàng hóa, sau khi kiểm tra chính xác mới tiến hành ký nhận hàng hóa.
5.4. Imart.kinlong.vn giao hàng theo đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp, người nhận hàng có nghĩa vụ nhận hàng đúng thời hạn. Hàng hóa có thể do chính bản thân khách hàng hoặc người khác (kể cả bảo vệ,…) ký nhận hàng hóa. Khi người khác ký nhận thay thì coi như người nhận hàng đã nhận; Nếu khách hàng chọn phát tận tay người nhận thì bản thân người mua hàng phải ký nhận. Nếu cần ủy quyền cho người khác nhận hàng thì bạn cần thông báo trước cho cho nhân viên website về thông tin ủy quyền, việc ký nhận đồng nghĩa với việc người nhận hàng không có bất kỳ phản đối gì về hàng hóa.
5.5. Khi kiểm tra và ký nhận cần chú ý những vấn đề sau:
5.5.1. Người nhận hàng phải xác nhận hàng hóa chưa bị mở hoặc hư hỏng trước khi ký nhận hàng hóa trước mặt nhân viên giao hàng. Nếu bao bì bên ngoài có dấu hiệu hư hỏng như bị bẹp, biến dạng, vỡ hoặc không được đóng gói, khách hàng có thể từ chối nhận hoặc nhận hàng và phải thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên có liên quan của Imart.kinlong.vn để xử lý trong thời gian quy định tại điều 8.2
5.5.2. Nếu trên bao bì có ghi “hàng dễ vỡ” xin quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra hàng hóa tại chỗ. Khi mở cần có video quay lại để có bằng chứng thông báo cho Kin Long.
5.5.3. Khi ký nhận nếu quý khách phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, hoặc hàng hóa không khớp với đơn đặt hàng, quý khách có thể từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh của Kin Long Việt Nam hoặc nhân viên liên quan của Imart.kinlong.vn để xử lý. Khiếu nại phản hồi về sự cố hỏng của hàng chỉ được Kin Long chấp nhận trong thời gian quy định ở phần 8.2.
5.5.4. Sau khi ký nhận, nếu phát hiện hàng giao sai hoặc giao thiếu xin quý khách thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh của Kin Long để kịp thời xử lý. Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, sau 7 ngày chúng tôi sẽ không tiếp nhận các khiếu nại về việc sai số lượng hoặc lẫn hàng. Ngoài ra, để bảo vệ quyền và lợi ích của mình tốt hơn, uý khách vui lòng lưu giữ các chứng chỉ, tư liệu liên quan (như video, ảnh,…) của hàng hóa bị hư hỏng khi ký nhận hàng.
6. THỎA THUẬN VỀ PHƯƠNG THỨC ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN
6.1. Imart.kinlong.vn sẽ phụ trách đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn các bên vận chuyển và gửi cho nhà vận chuyển tương ứng của từng đơn hàng.
6.2. Imart.kinlong.vn có 3 hình thức vận chuyển chính: Miễn phí vận chuyển, khách tự tới kho Kin Long lấy hàng và Khách chịu phí vận chuyển.
6.3. Trường hợp miễn phí vận chuyển được quy định cụ thể như sau:
- Khoảng cách từ địa chỉ nhận hàng tới kho hàng gần nhất của Kin Long =<50 km (Nếu Web không thể dựa vào hệ thống định vị của Google Map thì sẽ dựa theo bảng quy định chi tiết những khu vực được miễn phí vận chuyển để làm căn cứ kiểm tra). Giá trị đơn hàng không giới hạn.
- Khoảng cách từ địa chỉ nhận hàng tới kho hàng gần nhất của Kin Long >50 km (Nếu Web không thể dựa vào hệ thống định vị của Google Map thì sẽ dựa theo bảng quy định chi tiết những khu vực được miễn phí vận chuyển để làm căn cứ kiểm tra). Giá trị đơn hàng cần >=100 triệu.
- Những trường hợp miễn phí vận chuyển thì phương thức vận chuyển sẽ do kho Kin Long sắp xếp và phát hàng trong thời gian từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
6.4. Trường hợp khách tới kho Kin Long lấy hàng thì cần gọi điện thông báo trước với nhân viên kho về thông tin người tới lấy hàng và thời gian đến lấy để kho sắp xếp. Thông tin kho và nhân viên giao hàng tại kho được cập nhật cụ thể ở đơn hàng của khách.
6.5. Ngoài trường hợp miễn phí vận chuyển và khách tới kho lấy hàng, các trường hợp còn lại khách có thể lựa chọn các phương thức vận chuyển (các nhà vận chuyển đã được Kin Long hợp tác và đã hiện thông tin lên Web cho khách chọn). Phí vận chuyển và thời gian vận chuyển sẽ là số liệu được cập nhật trực tiếp từ các nhà vận chuyển. Phí vận chuyển do khách trả.
6.6. Đơn vị vận chuyển tối thiểu của Imart.kinlong.vn là số lượng hiển thị trên thông tin sản phẩm, và việc tháo rời (xé lẻ) không được vận chuyển. Đối với các sản phẩm theo yêu cầu, số lượng giao hàng sẽ tùy thuộc vào sự thương lượng giữa hai bên.
7. CHI PHÍ
7.1. Ngoại trừ việc kinh doanh trả phí được nêu rõ ràng trên trang web của Imart.kinlong.vn, các dịch vụ do Imart.kinlong.vn cung cấp quý khách là miễn phí. Nếu Imart.kinlong.vn tính phí, Imart.kinlong.vn sẽ thực hiện các biện pháp hợp lý và thông báo cho quý khách theo quy định trong thỏa thuận này thông qua các thủ tục pháp lý để đảm bảo rằng quý khách hoàn toàn có quyền lựa chọn.
7.2. Quý khách phải chi trả toàn bộ các khoản thuế do thực hiện các giao dịch, nhận các dịch vụ trả phí từ Imart.kinlong.vn hoặc truy cập vào máy chủ của Imart.kinlong.vn.
8. HỦY ĐƠN, TRẢ HÀNG
8.1. Hủy đơn
https://Imart.kinlong.vn đều có quyền hủy đơn hàng nếu:
Đơn hàng đó vẫn chưa được Kin Long giao hàng cho bên vận chuyển. (Trạng thái của đơn hàng trên trang web chưa được cập nhật thành: đã giao hàng cho bên vận chuyển)
8.2. Đổi – trả hàng
Chúng tôi hết sức trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại web: https://Imart.kinlong.vn. Chúng tôi cam kết những sản phẩm được bán tại web https://Imart.kinlong.vn là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi, sản phẩm của quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, chúng tôi cam kết bảo vệ quý khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành minh bạch dưới đây. Chính sách này được xây dựng dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
8.2.1. Đối với trường hợp hàng lỗi, sai, thiếu
Sau khi khách nhận được hàng và phát hiện ra lỗi, cần làm các bước sau:
Bước 1:
Báo cho Nhân viên hỗ trợ của Kin Long và cung cấp những bằng chứng cần thiết:
Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng/ Hình ảnh sản phẩm lỗi.
Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm và tình trạng sản phẩm bên trong.
Bước 2:
Trong vòng 7 ngày kể tử khi Kin Long nhận được hàng hoàn trả hoặc bằng chứng (nếu có), Kin Long cần đưa ra và thực hiện phương án xử lý.
Bước 3:
Gửi hàng đổi mới hoặc hoàn tiền, tùy từng tình huống cụ thể
Với tất cả các hàng lỗi, Kin Long sẽ ưu tiên xử lý đổi hàng mới tương đương trước. Nếu không thể có phương án đổi hàng, Kin Long sẽ đồng ý cho khách trả hàng và hoàn tiền.
(Nội dung hoàn tiền, số tiền, phương thức và thời gian hoàn tiền: tham khảo điều 3.3 ở trên)
8.2.2. Đối với các trường hợp khác
Liên hệ nhân viên kinh doanh của Kin Long để được tư vấn thêm
9. Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Imart.kinlong.vn luôn đón nhận những thông tin và phản hồi từ phía người sử dụng nhằm giúp Imart.kinlong.vn cải thiện chất lượng dịch vụ. Bạn có quyền đánh giá các sản phẩm và/ hoặc dịch vụ đã tham gia giao dịch với bạn trong hệ thống đánh giá do trang web Imart.kinlong.vn cung cấp. Vui lòng xem thêm quy trình phản hồi của Imart.kinlong.vn dưới đây:
10. VI PHẠM HỢP ĐỒNG VÀ XỬ LÝ
Thỏa thuận này chỉ quy định tiêu chí hợp tác giữa các bên, còn nội dung giao dịch cụ thể tùy thuộc vào nội dung đơn hàng đã được hai bên xác nhận. Thỏa thuận này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trừ khi có thỏa thuận khác cho một đơn đặt hàng riêng lẻ.
11. TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG
11.1. Nếu quý khách có hành vi khiến Imart.kinlong.vn bị thiệt hại (bao gồm thiệt hại trực tiếp về kinh tế, tổn thất về danh tiếng, chi phí bồi thường gián tiếp như chi phí dàn xếp, phí luật sư, phí kiện tụng, v.v…) thì quý khách phải bồi thường cho Imart.kinlong.vn tất cả những tổn thất nêu trên.
11.2. Nếu quý khách có hành vi khiến Imart.kinlong.vn bị yêu cầu bồi thường bởi bên thứ ba thì Imart.kinlong.vn sau khi thanh toán bằng tiền và hoàn thành các nghĩa vụ khác sẽ yêu cầu quý khách bồi thường toàn bộ thiệt hại.
11.3. Nếu quý khách trao hiện vật, tiền mặt, du lịch, v.v… cho nhân viên của Imart.kinlong.vn mà giá trị rõ ràng là vượt quá phạm vi thương lượng kinh doanh thông thường, thì có thể bị coi là quý khách đã có hành vi hối lộ. Trong trường hợp nêu trên, Imart.kinlong.vn thông báo trước việc chấm dứt mọi hợp tác với quý khách và thu các khoản thiệt hại hoặc bồi thường phát sinh. Số tiền này được tính trên cơ sở thiệt hại kinh tế và tổn hại danh tiếng mà Imart.kinlong.vn phải gánh chịu do hành vi hối lộ của quý khách gây nên.
12. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT, THÔNG TIN CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ
12.1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Imart.kinlong.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Imart.kinlong.vn thu thập bao gồm:
Họ và tên, địa chỉ, điện thoại, Email. Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, số lượng, thời gian giao nhận sản phẩm
12.2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Imart.kinlong.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
– Hỗ trợ khách hàng
– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;
12.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, Imart.kinlong.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về email: kinlongsupport@gmail.com
12.4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
– CÔNG TY TNHH KIN LONG VIỆT NAM
– Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH KIN LONG VIỆT NAM. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
12.5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH KIN LONG VIỆT NAM
Địa chỉ: 139 cầu giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (+84-24) 3557 9978
Website: https://imart.kinlong.vn/
Email: Vietnam@kinlong.com
12.6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Imart.kinlong.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: email:kinlongsupport@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về (+84-24) 3557 9978
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Imart.kinlong.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
12.7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Tại Imart.kinlong.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Imart.kinlong.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Imart.kinlong.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Imart.kinlong.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi, nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Imart.kinlong.vn , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline (+84-24) 3557 9978 hoặc email: kinlongsupport@gmail.com
13. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM VÀ TỪ CHỐI BẢO ĐẢM
Imart.kinlong.vn thực hiện các nghĩa vụ cơ bản theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, Imart.kinlong.vn không chịu trách nhiệm tương ứng nếu vi phạm hợp đồng do các nguyên nhân sau:
(1) Do các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, đình công, bạo loạn, chiến tranh, hành động của chính phủ;
(2) Do sự cố cung cấp điện, sự cố mạng lưới thông tin liên lạc và các yếu tố dịch vụ công cộng khác hoặc các yếu tố của bên thứ ba;
(3) Trong trường hợp mà Imart.kinlong.vn đã rất tích cực trong việc quản lý hệ thống nhưng do các yếu tố như: bảo trì hệ thống, thiết bị định kỳ hoặc khẩn cấp, thiết bị và hệ thống lỗi hoặc liên quan đến an toàn thông tin mạng và bảo mật dữ liệu;
(4) Trừ khi được tuyên bố rõ ràng bằng văn bản, tất cả thông tin, nội dung, tài liệu, sản phẩm (bao gồm cả phần mềm) và dịch vụ cung cấp cho quý khách thông qua trang web này được dựa trên cơ sở “có sẵn” và “nguyên trạng”;
(5) Imart.kinlong.vn không đảm bảo tất cả thông tin, nội dung, tài liệu, sản phẩm (bao gồm cả phần mềm), tin nhắn và dịch vụ mà trang web cung cấp cho quý khách không có vi rút hoặc thành phần có hại khác.
14. NHỮNG THAY ĐỔI ĐỐI VỚI ĐIỀU KHOẢN
14.1. Imart.kinlong.vn có thể tiến hành bổ sung, sửa đổi điều khoản (sau đây được gọi là điều khoản sửa đổi) phù hợp với những quy định của nhà nước, nhu cầu của thị trường, và bảo vệ lợi ích hợp pháp của người dùng. Chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách theo phương thức liên lạc hiệu quả nhất.
14.2. Nếu quý khách không đồng ý với thay đổi, quý khách có quyền liên hệ với Imart.kinlong.vn để phản hồi trước ngày thay đổi có hiệu lực. Nếu phản hồi được chấp nhận, Imart.kinlong.vn sẽ điều chỉnh các thay đổi cho phù hợp. Nếu quý khách vẫn không đồng ý, quý khách nên ngừng sử dụng dịch vụ kể từ ngày những thay đổi được xác định là có hiệu lực và những thay đổi đó không ảnh hưởng đến quý khách. Nếu quý khách tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi các thay đổi có hiệu lực thì đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các thay đổi của thỏa thuận.
15. THÔNG BÁO CÓ HIỆU LỰC
15.1. Phương thức liên lạc
- Khi quý khách chấp nhận các dịch vụ của Imart.kinlong.vn, quý khách nên cung cấp cho Imart.kinlong.vn thông tin liên hệ thật (bao gồm địa chỉ email, số điện thoại liên lạc, địa chỉ liên lạc,… ). Nếu có thay đổi phương thức liên lạc thì quý khách có nghĩa vụ cập nhật thông tin liên quan kịp thời và duy trì phương thức liên hệ hiệu quả nhất.
- Tài khoản thành viên mà quý khách sử dụng đăng nhập vào website để nhận thông tin và các thông tin trên website cũng sẽ được sử dụng làm phương tiện để chúng tôi liên hệ với quý khách.
- Imart.kinlong.vn sẽ gửi các thông báo theo thông tin liên hệ nêu trên của quý khách. Nội dung của thông báo có thể có lợi hoặc bất lợi với quyền lợi của quý khách nên đề nghị quý khách luôn để ý thông báo.
15.2. Gửi thông báo
- Imart.kinlong.vn sẽ gửi cho bạn thông báo thông qua thông tin liên hệ ở trên, trong đó thông báo bằng văn bản được gửi dưới dạng điện tử, không chỉ thông báo trên trang web Imart.kinlong.vn, mà còn gửi thông báo qua tin nhắn, qua địa chỉ email, qua tài khoản mà quý khách đã cung cấp. Khi thông báo gửi thành công, văn bản bằng giấy được chuyển đến địa chỉ liên hệ quý khách đã cung cấp. Sau 5 ngày khi chuyển thư theo địa chỉ liên lạc đã cung cấp thì coi như việc thông báo thành công.
- Quý khách phải đảm bảo rằng thông tin liên hệ mà quý khách cung cấp là chính xác, hợp lệ và được cập nhật liên tục theo thực tế. Nếu thông tin liên lạc không chính xác, hoặc thông tin thay đổi không được thông báo kịp thời dẫn đến việc những văn bản liên quan đến pháp lý không giao được hoặc giao không đúng thời gian thì quý khách chịu trách nhiệm về những hậu quả bất lợi phát sinh.
16. THƯƠNG HIỆU VÀ BẢN QUYỀN
16.1. Kin Long Việt Nam là nhà sản xuất trang web này, có các quyền hợp pháp về bản quyền về nội dung và tài nguyên của trang web đã được pháp luật bảo vệ. Kin Long Việt Nam có quyền sửa đổi nội dung và thỏa thuận của trang web và công bố rõ ràng trên trang web mà không cần thông báo cho người dùng.
16.2. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Kin Long Việt Nam có quyền cuối cùng giải thích điều khoản này và nội dung của trang web này.
16.3. Trừ khi bị pháp luật bắt buộc, nếu Kin Long Việt Nam không cho phép bằng văn bản thì không tổ chức, cá nhân nào có thể sao chép, tái sản xuất, trích dẫn, liên kết, lấy hoặc sử dụng trái phép toàn bộ hoặc một phần nội dung thông tin của trang Imart.kinlong.vn dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng tôi có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý liên quan.
16.4. Thông tin được đăng tải trên trang web này (bao gồm các văn bản, biểu đồ, biểu ngữ, biểu tượng nút, hình ảnh, clip âm thanh, kỹ thuật số, dữ liệu và phần mềm,…) được bảo vệ theo luật bản quyền quốc tế. Việc biên soạn tất cả nội dung trên trang web này là tài sản độc quyền của Kin Long Việt Nam và được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và quốc tế. Tất cả phần mềm trên trang web này là tài sản của Kin Long Việt Nam hoặc nhà cung cấp phần mềm của trang web, được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và quốc tế.
17. LUẬT PHÁP VÀ THẨM QUYỀN TẠI LÃNH THỔ VIỆT NAM
(*) Phạm vi áp dụng luật, quyền tài phán và những điều khoản khác
17.1. Hiệu lực, giải thích, sửa đổi, thực hiện và giải quyết tranh chấp của thỏa thuận này phù hợp luật pháp của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; nếu không có luật và quy định liên quan, thì có thể tham khảo quy ước và thỏa thuận thương mại.
17.2. Quý khách và Imart.kinlong.vn chỉ là quan hệ chủ thể ký kết độc lập. Thỏa thuận này không nhằm mục đích hình thành hoặc tạo ra bất kỳ mối quan hệ nào về đại lý, đối tác, liên doanh, mối quan hệ của người thuê và người cho thuê, mối quan hệ của bên ủy quyền và bên được ủy quyền.
17.3. Quý khách đã đồng ý Imart.kinlong.vn có quyền chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ quyền và nghĩa vụ theo thỏa thuận này do nhu cầu kinh doanh trừ khi hai bên có thỏa thuận khác và thông báo trước cho bạn thông qua các thủ tục pháp lý có hiệu lực như trong thỏa thuận này
17.4. Tất cả các điều khoản và điều kiện này và hợp đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các quy định sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/ khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
17.5. Các tiêu đề của điều khoản đưa ra nhằm mục đích để quý khách dễ đọc, không xác định, giới hạn, giải thích hoặc mô tả phạm vi của điều khoản này theo bất kỳ cách nào. Việc Kin Long Việt Nam không có hành động đối với hành vi vi phạm của bạn hoặc người khác không có nghĩa là Kin Long Việt Nam từ bỏ hết quyền khởi kiện đối với những hành vi tương tự.
18. TÍNH RIÊNG LẺ
Nếu bất kì điều khoản nào trong điều khoản dịch vụ này không hợp pháp, bị bãi bỏ, hoặc vì bất kỳ lý do nào không thể thực thi theo pháp luật, thì điều khoản đó sẽ được tách ra khỏi các điều khoản và điều kiện này và sẽ không ảnh hưởng tới hiệu lực cũng như tính thi hành của bất kỳ điều khoản còn lại nào cũng như không ảnh hưởng tới hiệu lực cũng như tính thi hành của điều khoản sẽ được xem xét theo luật.
19. CHẤM DỨT THỎA THUẬN
19.1. Các trường hợp chấm dứt thỏa thuận
19.1.1. Quý khách có quyền chấm dứt thỏa thuận này theo bất kỳ cách nào sau đây:
19.1.2. Trong các trường hợp sau, Imart.kinlong.vn có thể thông báo cho quý khách để chấm dứt thỏa thuận này:
19.2. Xử lý sau khi chấm dứt thỏa thuận
19.3. Các vấn đề liên quan đến tài khoản
Chúng tôi sẽ khóa tài khoản của bạn khi chấm dứt thỏa thuận theo các trường hợp nêu tại điều khoản chấm dứt thỏa thuận phía trên.
Ngoài ra:
Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật, khi Kin Long Việt Nam phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:
- Có các hành vi không trung thực, lừa đảo.
- Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo.
- Khi Kin Long Việt Nam nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của chúng tôi về việc không trung thực hoặc có bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản.
- Các trường hợp khác mà hệ thống của Kin Long Việt Nam phát hiện được.
- Các trường hợp khác do pháp luật quy định.
Tùy từng trường hợp, Kin Long Việt Nam sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước, hủy bỏ các quyền lợi liên quan.
19.3.1. Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong các điều kiện sau:
TÔI ĐÃ ĐỌC CÁC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY VÀ ĐỒNG Ý VỚI TẤT CẢ CÁC ĐIỀU KHOẢN NHƯ TRÊN CŨNG NHƯ BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO ĐƯỢC CHỈNH SỬA SAU NÀY. BẰNG CÁCH BẤM NÚT “ĐĂNG KÝ” HOẶC “ĐĂNG KÝ QUA FACEBOOK/ GOOGLE” KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TRANG IMART.KINLONG.VN, TÔI HIỂU RẰNG TÔI ĐANG TẠO CHỮ KÝ ĐIỆN TỬ MÀ TÔI HIỂU RẰNG NÓ CÓ GIÁ TRỊ VÀ HIỆU LỰC TƯƠNG TỰ NHƯ CHỮ KÝ TÔI KÝ BẰNG TAY.